Thursday, May 2, 2019

നീ വരികയാവണം
നക്ഷത്രങ്ങള്‍  എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ ഉദിച്ചിരിക്കുന്നു
 നീ വന്നിരിക്കണം
തെന്നല്‍  എന്നെ വലയം ചെയ്യുന്നുണ്ട്
നീ വന്നു
ഞാന്‍  കാറ്റിലുലയുന്ന  പൂമര മായി
ഈ  രാവില്‍ ഇനി മറ്റൊന്നുമില്ല
നീയെന്ന പൂര്‍ണ്ണത യിലേക്ക്
എന്റെ അപൂര്‍ണ്ണ സഞ്ചാരം
നമ്മള്‍ ഗസലുകളായി
മാതളങ്ങള്‍  പിന്നെയും തുടുക്കുന്ന
മാന്ത്രികത
ചുരുള്‍ നിവരാത്ത കടല്‍പ്പായച്ചുണ്ടുകളെ
കടിച്ചു കുടയുന്ന കരി ഞണ്ടുകള്‍
തിര വിരലുകള്‍
ഉത്തമ ഗീതങ്ങള്‍
പ്രിയനേ ,,,,
കണ്ണുകളില്‍  നിന്റെ കണ്ണുകള്‍
ഇമകളില്‍ ചേര്‍ന്ന നീര്‍ ത്തുള്ളികള്‍
ഉടല്‍ വടിവുകളിലെ നീല വൃത്തങ്ങള്‍
സ്നേഹത്തിന്റെ  നെഞ്ചോരത്ത്
സാഗര സന്ധ്യ പോലെ ഞാന്‍ ,,,
നമ്മളി ങ്ങനെ പ്രണയത്തില്‍ മരിക്കും .
പരിഭവങ്ങള്‍  വിതുമ്പുന്ന  എന്റെ  അധരങ്ങളില്‍
നീ  അലംകരിച്ച  സ്നേഹ പുഷ്പങ്ങള്‍
എന്റെ  വെളിച്ച മേ...
ഞാനും നീയുംഅങ്ങനെ  ഇല്ലാതായിരിക്കുന്നു
"നമ്മള്‍  " മാത്രം.
 ഒരൊറ്റ ചിറകില്‍  ,
പ്രണയ സഞ്ചാരികള്‍  പറുദീസ
തീര്‍ക്കുന്ന ഇടങ്ങളിലേക്ക്
കരുണയോടെ   കടന്നു പോകുന്നവര്‍ .....[പ്രണയം ].






 
 


No comments:

കൂട്

മരിച്ചിട്ടും മരിക്കാത്ത ഒരു ഋതു നൊന്തുവിളിക്കുന്നതായി തോന്നുന്നുണ്ട് മഞ്ചാടിമഴയിലെന്ന  പോലെ ചുവന്നു നനയുന്നുണ്ട്  പനകളുടെ ചില്ല കീറി  വരുന്ന...